Hãng | Maxon |
---|---|
Hình thức cấp phép | License |
Phân khúc khách hàng | SMB |
Loại hình đăng ký | Thuê bao |
Cài đặt hệ thống | Máy trạm |
Trạng thái hàng | Còn hàng |
Redshift là phần mềm dựng hình 3D mạnh mẽ giúp trực quan hóa các thiết kế, mô hình, hoạt ảnh và cảnh 3D của bạn.
Bằng cách mô phỏng ánh sáng, kết cấu và hiệu ứng thực tế, Redshift biến đổi thiết kế 3D thành hình ảnh động hoặc hình ảnh chất lượng cao. Công cụ tăng tốc GPU của nó cho phép bạn đạt được các chi tiết chân thực, phản hồi nhanh và giảm thời gian kết xuất.
Có gì mới trong Maxon Redshift 2025?
Redshift 2025.2 tiếp tục cải thiện khả năng kết xuất Toon: Dựa trên các điều khiển mới được thêm vào để điều chỉnh các đường viền và mẫu Tonemap, chúng tôi đang bổ sung hỗ trợ cho các đường viền Backface, có thể được sử dụng để tạo hình ảnh kiểu dao động ký cổ điển, kiểu bản thiết kế và các bản kết xuất kỹ thuật khác trong đó các đường ẩn có màu sắc hoặc độ mờ khác nhau. Các vật liệu Substance hiện duy trì tỷ lệ chính xác, ngay cả khi lưới mà chúng được gán thay đổi kích thước và hình dạng. Điều này hỗ trợ tính chân thực của các cảnh trực quan hóa kiến trúc và trực quan hóa sản phẩm và hữu ích trong các thiết lập cảnh mà nhiều vật liệu cần căn chỉnh theo tỷ lệ - ngay cả khi cùng một vật liệu được áp dụng cho nhiều lưới khác nhau với các kích thước khác nhau. Một nút Chuyển đổi vật liệu mới cho phép dễ dàng thay đổi vật liệu trên các bản sao MoGraph của Cinema 4D và các bộ sưu tập đối tượng trong bất kỳ DCC nào, cho phép kết xuất chân thực hơn. Giảm nhiễu OIDN dựa trên AI đa nền tảng được cải thiện mang lại thời gian kết xuất nhanh hơn và chất lượng tốt hơn. Ngoài ra, người dùng Houdini hiện có thể kết xuất các tệp USD trực tiếp trong dòng lệnh Redshift, trong khi Redshift cho Maya hiện hỗ trợ trình đổ bóng Standard Surface gốc để chuyển đổi dự án dễ dàng.
Hãng | Maxon |
---|---|
Hình thức cấp phép | License |
Phân khúc khách hàng | SMB |
Loại hình đăng ký | Thuê bao |
Cài đặt hệ thống | Máy trạm |
Trạng thái hàng | Còn hàng |